This printed article is located at https://nok-th.listedcompany.com/news.html

News

นกแอร์รับมอบเครื่องบิน โบอิ้ง 737-800 Next-Generation ลำใหม่

Backพฤศจิกายน 18, 2559

กรุงเทพฯ (18 พฤศจิกายน 2559) – สายการบินนกแอร์ สายการบินพรีเมียมโลว์คอสของคนไทย ต้อนรับเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 Next-Generation ลำใหม่ล่าสุด “นกตะวัน” จดทะเบียน HS-DBX เข้าฝูงบิน

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ นกตะวัน เครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-800 Next-Generation ลำที่ 23 เข้าสู่ฝูงบินของเรา เครื่องบินโบอิ้ง 737 นั้น เป็นเครื่องบินที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือด้านการปฏิบัติการการบิน และมีความสำคัญต่อการประสบความสำเร็จของสายการบิน โดยเฉพาะในสภาวะที่ตลาดมีการแข่งขันค่อนข้างสูง เครื่องบินลำใหม่นี้จะเป็นกำลังสำคัญที่จะสนับสนุนกลยุทธ์ทางการตลาด และการเติบโตของสายการบินต่อไป”

“นอกจากนั้นเรายังมีพนักงาน และลูกเรือของสายการบินนกแอร์ ที่มีความมุ่งมั่นในการบริการอย่างดีที่สุดแก่ผู้โดยสารในทุกๆ วัน เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับทั้งประสบการณ์ และการบริการที่ดีที่สุด ในการเดินทางบนเครื่องบินลำใหม่ของเรา” นายพาทีกล่าว

ปัจจุบันเมื่อนับรวม “นกตะวัน” เครื่องบินลำล่าสุดนี้ นกแอร์จะมีเครื่องบินรุ่น Next-Generation 737-800 ให้บริการทั้งหมดจำนวน 23 ลำ เครื่องบินรุ่น Q400 จำนวน 8 ลำ และเครื่องบินแบบ ATR 72-500 จำนวน 2 ลำ ซึ่งให้บริการครอบคลุม 24 เส้นทางบินภายในประเทศ และ 3 เส้นทางบินระหว่างประเทศ


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.